Investor Relations

Outstanding Investor Relations Awards 2017 & 2020

SET Symbol RS
Last Done 12.90 THB
Change -0.40
% Change -3.01%
Volume 1,168,883
Day's Range 12.90 - 13.30
52 Weeks' Range 12.70 - 15.60
Updated 28 Mar 2024 16:36

IR Sharing

ทำงานอยู่ที่บ้านทั้งที สุขภาพต้องดีแบบ new normal

ทํางานอยู่ที่บ้านทั้งที สุขภาพต้องดีแบบ new normal แม้การกักตัวอยู่ที่บ้านหรือทํางานแบบ WFH คือวิธีการสําคัญที่ทําให้เราลดความเสี่ยงในการติดไวรัสโควิด-19 อย่างได้ผล แต่นี่คงไม่ใช่วิธีที่จะทําให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงยิ่งขึ้นหากเราไม่ดูแลตัวเองไปพร้อมๆ กันด้วย เราจึงได้เห็นหลายๆ คนออกมารับบทเป็นเชฟฝีมือดีปรุงอาหารเพื่อสุขภาพทานกันเองบนสื่อออนไลน์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเรามองว่ามันคือการใช้ชีวิตแบบ new normal หรือเป็นการใช้ชีวิตที่ต่างจากที่ผ่านมา เพราะนอกจากเราได้เรียนรู้วิธีในการทําอาหารแต่ละเมนูด้วยตัวเองแล้ว การปรุงอาหารทานเองยังเป็นการดูแลตัวเองที่ปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเราควบคุมดูแลได้ทั้งส่วนประกอบของอาหาร และความสะอาดในการทําเพื่อลดความเสี่ยงในการรับเชื้อได้

และนอกจากนี้ RS Mall หนึ่งในธุรกิจคอมเมิร์ซที่เติบโตเป็นอย่างมากและยังเป็นหัวหอกสําคัญในการสร้างรายได้ให้กับ อาร์เอส กรุ๊ป ก็ได้มองเห็นถึงโอกาสในการช่วยดูแลสุขภาพของผู้คนได้มากยิ่งขึ้น เพราะเพียงแค่อาหารหลักอย่างเดียวอาจยังไม่เพียงพอต่อการดูแลสุขภาพ จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีและมีคุณภาพ ทั้งยังมีส่วนประกอบสําคัญในการบํารุงร่างกาย และต้านไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างมากมายในช่วงเวลานี้ และยังทํายอดขายสูงกว่า 70% ของรายได้รวมของธุรกิจพาณิชย์ (Commerce) ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น ลองมาดูดีกว่าว่า อาหารเสริมที่ติดอันดับ Top 10 จาก RS Mall มีอะไรบ้าง และแต่ละอย่างมีสารอาหารชนิดใดที่เป็นส่วนประกอบสําคัญต่อการดูแลสุขภาพของคุณ

เอส.โอ.เอ็ม. คอร์ดี้ ทิเบต แอนด์ ภูฏาน (S.O.M. Cordy Tibet & Bhutan)

ผสานคุณค่าจากถั่งเช่า จากเทือกเขาหิมาลัย ทั้งทิเบตและภูฏาน อย่างละ 300 มิลลิกรัม พร้อมแร่ธาตุจากแมกนีเซียม วิตามินซี และวิตามินบีรวม ซึ่งเป็นวิตามินและแร่ธาตุบรรจุในรูปแบบของแคปซูลที่ทําจากพืชรับประทานวันละ 1 แคปซูล

เอส.โอ.เอ็ม. หลินจือ ซัน (S.O.M. Lingzhi Sun)

ผสานคุณค่าจากเห็ด 5 ชนิด ได้แก่ เห็ดหลินจือแดง (Ganoultra™) เห็ดถั่งเช่า เห็ดชิตาเกะ เห็ดไมตาเกะ และเห็ดยามาบูชิตาเกะ เห็ดทุกชนิดเป็นเห็ดออร์แกนิก พร้อมสารสกัดเบต้า-กูลแคน บรรจุในรูปแบบของซอฟเจล รับประทานครั้งละ 2 ซอฟเจลต่อวัน

เอส.โอ.เอ็ม. ซีแมคซ์(S.O.M. Cmax)

ผลิตภัณฑ์กาแฟชงดื่ม มีส่วนผสมจากสมุนไพรจีนอย่างถั่งเช่าและโสมเกาหลี ผสานเป็นอาหารเสริมในรูปแบบกาแฟชงดื่มสูตรเอกลักษณ์รับประทานวันละ 1 ซอง ผสมนํ้าร้อน 70 -100 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันดื่มได้ทันที ส่วนประกอบปราศจากไขมันทรานส์

เอส.โอ.เอ็ม. ไอ-แคร์(S.O.M. I-Kare)

ผสานส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติ ได้แก่ สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ สารสกัดจากดอกดาวเรืองที่ให้สารสําคัญคือลูทีนและซีแซนทิน แอสต้าแซนธิน และนํ้ามันปลาแซลมอน ที่ให้สารสําคัญกลุ่มโอเมก้า-3 บรรจุในรูปแบบของซอฟเจล รับประทานวันละ 1 ซอฟเจล

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจและกําลังมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ในการดูแลสุขภาพและบํารุงร่างกาย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Information Request

Contact us